เริ่มธุรกิจตั้งแต่อายุ 18! เด็น ซึกาวาร่า หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เจ้าของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ Denny
ในยุคปัจจุบัน ธุรกิจอาจเป็นสิ่งที่ใครหลาย ๆ คนคาดไม่ถึงว่าจะสามารถเกิดขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่มีไอเดียและเงินทุนก็สามารถสร้างขึ้นมาได้แล้ว แต่ในทางเดียวกัน ธุรกิจก็สามารถล้มหายตายจากไปได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ยิ่งเป็นธุรกิจที่เกิดขึ้นมาจากความชอบก็ยิ่งจากไปได้ง่าย แต่สำหรับ “เด็น ซึกาวาร่า” นักศึกษาของวิทยาลัยนานาชาติ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น (TNIC) สาขาธุรกิจระหว่างประเทศและการเป็นผู้ประกอบการ (International Business and Entrepreneurship) ธุรกิจที่เขาสร้างขึ้นมาจากความสนใจนั้นยังคงดำเนินต่อไปได้ด้วยสิ่งที่เหนือไปกว่านั้น อะไรคือปัจจัยที่ทำให้ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีชื่อว่า “Denny” ยังคงสร้างสรรค์ผลงานออกมาเรื่อย ๆ เรามาติดตามกันในบทความนี้กัน