ศูนย์วิจัยนวัตกรรมดิจิทัลและธุรกิจโลก

ศูนย์วิจัยนวัตกรรมดิจิทัลและธุรกิจโลก, วิทยาลัยนานาชาติ, สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2567 มีเป้าหมายในการขับเคลื่อนนวัตกรรมการศึกษาด้วยการพัฒนาทักษะความรู้และความสามารถด้านธุรกิจด้านดิจิทัลและเทคโนโลยี ด้านการตลาดและการสื่อสาร ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจทั่วไป

มีวัตถุประสงค์หลัก ดังนี้

วัตถุประสงค์ ข้อที่ 1

ให้บริการวิชาการทางการตลาด การสื่อสาร และเทคโนโลยี ตลอดจนสร้างความร่วมมือกับองค์กรอื่นทั้งภายในและภายนอกสถาบัน

วัตถุประสงค์ ข้อที่ 2

เป็นสถานฝึกอบรมบุคลากร และนักศึกษาทางด้านผู้ประกอบการและการสื่อสารการตลาด

วัตถุประสงค์ ข้อที่ 3

สนับสนุนการเรียนการสอน การฝึกภาคปฏิบัติ และการวิจัยแก่นักศึกษา และคณาจารย์ของวิทยาลัยนานาชาติ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น

วัตถุประสงค์ ข้อที่ 4

ดำเนินการทำวิจัยเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ ของผู้ที่เข้ามารับบริการ

วัตถุประสงค์ ข้อที่ 5

เพื่อสนับสนุนวัตถุประสงค์ของสถาบัน คือให้การศึกษา ส่งเสริมวิชาการและวิชาชีพชั้นสูง ทำการวิจัยเพื่อความเป็นเลิศทางวิชาการและเกิดประโยชน์แก่ สังคมเป็นส่วนรวม บริการทางวิชาการแก่สังคม

โครงสร้างการบริหารงาน

ระบบการทำงานของศูนย์วิจัยนวัตกรรมดิจิทัลและธุรกิจโลก

แบบฟอร์มขอรับบริการปรึกษา / จัดอบรม

คลิกแบนเนอร์ด้านล่างเพื่อกรอกแบบฟอร์มขอรับบริการ

ช่องทางติดต่อขอรับบริการเพิ่มเติม

ศูนย์วิจัยนวัตกรรมดิจิทัลและธุรกิจโลก : The Digital Innovation and Global Business Research Center (DGRC)

วิทยาลัยนานาชาติ, สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น อาคาร E ชั้น 3 เลขที่ 1771/1 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250