
ศูนย์วิจัยนวัตกรรมดิจิทัลและธุรกิจโลก
ศูนย์วิจัยนวัตกรรมดิจิทัลและธุรกิจโลก, วิทยาลัยนานาชาติ, สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2567 มีเป้าหมายในการขับเคลื่อนนวัตกรรมการศึกษาด้วยการพัฒนาทักษะความรู้และความสามารถด้านธุรกิจด้านดิจิทัลและเทคโนโลยี ด้านการตลาดและการสื่อสาร ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจทั่วไป
มีวัตถุประสงค์หลัก ดังนี้
วัตถุประสงค์ ข้อที่ 1
ให้บริการวิชาการทางการตลาด การสื่อสาร และเทคโนโลยี ตลอดจนสร้างความร่วมมือกับองค์กรอื่นทั้งภายในและภายนอกสถาบัน
วัตถุประสงค์ ข้อที่ 2
เป็นสถานฝึกอบรมบุคลากร และนักศึกษาทางด้านผู้ประกอบการและการสื่อสารการตลาด
วัตถุประสงค์ ข้อที่ 3
สนับสนุนการเรียนการสอน การฝึกภาคปฏิบัติ และการวิจัยแก่นักศึกษา และคณาจารย์ของวิทยาลัยนานาชาติ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
วัตถุประสงค์ ข้อที่ 4
ดำเนินการทำวิจัยเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ ของผู้ที่เข้ามารับบริการ
วัตถุประสงค์ ข้อที่ 5
เพื่อสนับสนุนวัตถุประสงค์ของสถาบัน คือให้การศึกษา ส่งเสริมวิชาการและวิชาชีพชั้นสูง ทำการวิจัยเพื่อความเป็นเลิศทางวิชาการและเกิดประโยชน์แก่ สังคมเป็นส่วนรวม บริการทางวิชาการแก่สังคม
โครงสร้างการบริหารงาน

ระบบการทำงานของศูนย์วิจัยนวัตกรรมดิจิทัลและธุรกิจโลก
แบบฟอร์มขอรับบริการปรึกษา / จัดอบรม
คลิกแบนเนอร์ด้านล่างเพื่อกรอกแบบฟอร์มขอรับบริการ
ช่องทางติดต่อขอรับบริการเพิ่มเติม
ศูนย์วิจัยนวัตกรรมดิจิทัลและธุรกิจโลก : The Digital Innovation and Global Business Research Center (DGRC)
วิทยาลัยนานาชาติ, สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น อาคาร E ชั้น 3 เลขที่ 1771/1 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250